SOFA GIƯỜNG NẰM ĐẸP GIÁ RẺ TẠI HCM

Posted on Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sofa giường nằm HOÀNG ANH được rất nhiều gia đình ưa chuộng nó phù hợp với lối kiến trúc đơn giản và phong cách thiết kế nhà hiện đại nhưng vô cùng sang trọng và tận dụng được tối đa không gian sống của mỗi gia đình.

Cách lựa chọn sofa giường nằm phù hợp với gia đình bạn

Việc lựa chọn những bộ sofa giường nằm sao cho phù hợp với diện tích cũng như không gian cách trang trí của mỗi gia đình được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nội Thất HOÀNG ANH là nhà cung cấp sản phẩm sofa, sofa giường nằm hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ sofa giường nằm phù hợp nhất với không gian nhà bạn.


Đối với những ngôi nhà có diện tích lớn các phòng được bố trí rộng rãi thì việc lựa chọn đồ nội thất sofa phù hợp sẽ không quá khó. Tuy nhiên đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế hơn thì khách hàng lại mong muốn lựa chọn một sản phẩm sofa đa chức năng vừa làm chỗ tiếp khách lại có thể nằm nghỉ ngơi thư gian mà tiết kiệm được diện tích trong căn phòng thì sofa giường nằm là sản phẩm phù hợp nhất.
Sofa giường nằm là một trong những sản phẩm nội thất thông minh nhất của Nội Thất HOÀNG ANH. Cấu tạo của sofa giường nằm cũng đơn giản giống như những sản phẩm sofa thông thường và chỉ cần vài thao tác đơn giản nó có thể biến thành một chiếc giường độc đáo và thoải mái.
Là một sản phẩm vừa dùng để ngồi và nằm do đó mà chất lượng mút của sofa giường nằm được quan tâm. Nội Thất HOÀNG ANH mách bạn phương pháp để phân biệt giữa nệm mút tốt và kém chất lượng bằng cách khách hàng ấn tay vào sofa nếu như mút tốt thì sẽ bật ra và ngay lập tức nó trở về hình dáng cũ. Còn nếu như thấy nó không có khả năng đàn hồi trở lại ban đầu thì là loại mút kém chất lượng.
Bạn cũng nên chọn chiếc sofa giường nằm có tấm nệm dày với độ dày khoảng 20 – 38 cm, nó sẽ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn. Ngoài ra để có sự thoải mái nhất khi sử dụng sofa giường nằm bạn cần phải chú ý đến kích thước của sofa khi trả rộng ra làm giường sao cho cân đối và vừa với không gian nhà bạn hay không. Bởi vì khi một chiếc sofa giường trải ra nó sẽ có diện tích gấp 2 lần của sofa ban đầu.
Địa chỉ bán sofa giường nằm tại Hồ Chí Minh
Nội Thất HOÀNG ANH là nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm sofa, sofa giường nằm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khách hàng, những thiết kế mới nhất luôn được Nội Thất Hưng Phát cập nhật thường xuyên giúp cho khách hàng có được sofa giường nằm phù hợp nhất với không gian của gia đình.
Là nhà sản xuất nên giá thành của những sản phẩm sofa, sofa giường nằm của Nội Thất HOÀNG ANH khá hợp lý và rẻ hơn so với thị trường, do đó mà giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí với sản phẩm 2 trong 1 này.
Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí mà Nội Thất HOÀNG ANH đặt lên hàng đầu do đó mà mua sofa giường nằm tại Nội Thất HOÀNG ANH bạn sẽ thấy sự tiện lợi, thoải mái, chất lượng tốt, sản phẩm chắc chắn, bền vững tạo cho khách hàng sự êm ái giống như một chiếc giường thực sự.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được những bộ sofa giường nằm phù hợp với không gian của gia đình tạo nên vẻ tinh tế, độc đáo và sang trọng hơn.
Mua sản phẩm sofa tại Nội Thất HOÀNG ANH bạn sẽ được bảo hàng từ 3 – 5 năm tùy từng sản phẩm .
Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua sản phẩm sofa tại Nội Thất HOÀNG ANH như là : Tặng bàn kính, giảm giá tới 50% cho khách hàng thân thiết.
Khách hàng ở Hồ Chí Minh và Bình Dương sẽ được miễn phí vận chuyển.
Hãy đến với Nội Thất HOÀNG ANH ngay hôm nay để được sở hữu những bộ sofa giường nằm với thiết kế độc đáo, tinh tế giúp cho không gian nhà bạn sang trọng và tiện nghi hơn

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty TNHH Nội Thất Hoàng Anh

Showroom727 Nguyễn Ảnh Thủ, Kp4, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM

ĐT: 08.62592224
Hotline: 0974 752 616 - 0902 982 716 - 0908 292 272

8 nhận xét:

  1. sofa chat kuong truy cap http://noithattruongphuc.vn/sofa-phong-khach.html

    Trả lờiXóa
  2. đặt mua ghế sofa giá rẻ tại sofa phú cường nhiều mẫu đẹp giá cực kì ưu đãi xem thêm

    Trả lờiXóa
  3. Seo Cộng Hưởng có những dịch vụ gì

    Trả lờiXóa
  4. sofa giường rất đạp và tiện lợi
    Keo dán cạnh
    ----keodancanh----

    Trả lờiXóa
  5. bàn ghế văn phòng giá rẻ cho các doanh nghiệp công ty nhưng sản phẩm chất lượng đem lại hiệu quả làm việc tuyệt đối tại nội thất Đăng Khoa

    Trả lờiXóa